8 thg 10, 2011

Yêu Bằng Cả Trái Tim - Pyaar Impossible (2010)

Tên phim: Yêu Bằng Cả Trái Tim - Pyaar Impossible (2010)
Đạo diễn: Jugal Hansraj
Diễn viên: Uday Chopra, Priyanka Chopra, Dino Morea, Rahul Vohra
Nhà sản xuất: Yash Raj Films
Thời lượng: 141 phút
Thể loại: Tình cảm
Quốc gia:
Giới thiệu: Abhay Froggy Sharma và Alisha Merchant học cùng trường. Abhay là chàng kĩ sư tin học tài ba còn Alisha lại hoa khôi đẹp nhất trường mà bao chàng trai mơ ước. Abhay cũng thế, nhưng anh yêu cô với cả tấm lòng thành, luôn dõi theo cô từng bước.

Cơ hội tưởng như đến với anh khi anh cứu được Alisha trong một lần cô ngã xuống sông. Nhưng mọi thứ không tốt đẹp như thế, sau lần ấy, anh cũng không được gặp lại cô nữa. Nhưng anh biết, trái tim anh sẽ mãi theo cô.

7 năm sinh viên miệt mài, thành quả của Abhay là một phần mềm siêu việt, nó cho phép tích hợp và sử dụng mọi loại hệ điều hành từ Windows, Linux, Mac OS cho đến những hệ điều hành chạy trên diện thoại di động như Symbian. Phần mềm đó hứa hẹn sẽ mang đến một tương lai cực kì sáng lạng cho anh nhưng nó lại bị đánh cắp bản quyền.

Thất bại trong cả sự nghiệp và tình yêu, nhưng Abhay không hề tuyệt vọng. Anh vẫn yêu đời! Vì Alisha, anh sẵn sàng làm người trông trẻ (Alisha đã có 1 con gái). May thay, con gái Alisha, một cô gái bướng bỉnh lại rất thích Abhay.

Một cái kết có hậu có lẽ sẽ làm mọi người hài lòng. Và điều đó là đương nhiên trong Pyaar Impossible! Sự chân thành của anh cuối cùng được đền đáp. Alisha cuối cùng cũng kết hợp mọi sự việc và biết rằng, người luôn dõi theo cô, bên cạnh cô chính là anh chàng khờ Abhay. Tại buổi lễ ra mắt phần mềm mới của công ty tin học hàng đầu Singapore, mật khẩu được kích hoạt và người duy nhất có thể mở nó, không ai khác, chỉ có thể là Abhay, người tạo ra phần mềm.

Cùng xem phim và thưởng thức những vũ điệu, ca khúc tuyệt vời, nét đặc sắc của phim Ấn Độ nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog