6 thg 10, 2011

Chúa Tể Rừng Xanh - George of the Jungle(1997)

Tên phim: Chúa Tể Rừng Xanh - George of the Jungle(1997)
Đạo diễn: Sam Weisman
Diễn viên: Brendan Fraser, Leslie Mann, Thomas Haden Church, John Cleese
Nhà sản xuất: Walt Disney Pictures, Mandeville Films, Avnet/Kerner Productions
Thời lượng: 92 phút
Thể loại: Phiêu lưu

Giới thiệu: Nàng là tiểu thư của một gia đình giàu có ở Mỹ, còn chàng sống cùng muông thú trong một khu rừng già ở tận châu Phi. Định mệnh đã khiến họ gặp nhau, để rồi câu chuyện về một tình yêu đẹp ra đời.
Trailer phim

Cô gái tóc vàng xinh đẹp Ursula Stanhope (Leslie Mann) chẳng thích thú gì khi phải đính hôn với Lyle van de Groot (Thomas Haden Church), bởi anh chàng thuộc tầng lớp thượng lưu này dường như chỉ quan tâm tới của hồi môn hơn là cô. Để lấy lòng vị hôn thê tương lai, Lyle thuê hai người đàn ông đưa anh ta và Ursula tới châu Phi du lịch. Khi tới thăm một cánh rừng nguyên sinh, Ursula lạc đường và bị một con sư tử tấn công. May mắn thay, cô được một chàng trai cứu thoát.

Chàng trai tên là George (Brendan Fraser). Anh là người duy nhất còn sống sót trong một vụ tai nạn máy bay. Một con vượn biết nói tên là Ape đã tìm thấy George trong rừng và mang anh về nuôi.

Ursula và George nhanh chóng trở thành bạn. Chưa gặp người khác giới bao giờ, George nhanh chóng phải lòng cô gái trẻ. Anh mời cô gái về ngôi nhà trên cây của mình. Trong lúc đó thì Lyle và hai người kia cũng đi tìm Ursula. Họ phát hiện ra ngôi nhà của George. Không thuyết phục được Ursula ra khỏi ngôi nhà, Lyle to tiếng với người vợ chưa cưới. Cô gái gọi George đến cứu và anh làm đúng theo yêu cầu. Lyle rút súng bắn George nhưng may mà chàng người rừng không chết. Cảnh sát bắt Lyle và anh chàng bị phạt tù. Hai gã đàn ông đi cùng Lyle tìm cách bắt Ape để rồi cũng bị bắt. Nhưng chúng nhanh chóng được phóng thích do tòa không có đủ bằng chứng buộc tội. Ursula trở về nhà cô ở thành phố San Francisco. Cô đưa George đi cùng để anh có thể được điều trị ở bệnh viện tốt nhất.

Cha mẹ Ursula sợ rằng sự hiện diện George có thể phá hỏng hôn sự giữa cô với Lyle. Bà Stanhope giảng cho George về sự không tương xứng trong mối quan hệ giữa anh với Ursula. Cùng lúc đó, George gặp chim Tookie, con vật thân thiết của anh, ở nhà Ursula. Nó mang theo tin dữ từ rừng già: hai gã thuộc hạ của Lyle đã bắt Ape để bán ra chợ đen.

Chàng trai quay trở về châu Phi để cứu Ape. Ursula đi cùng George, bởi nhận ra rằng cô đã yêu anh. May là Ape, bằng trí thông minh, đã lừa cho những kẻ bắt nó lạc đường trong rừng. George tìm thấy Ape và đánh bại hai gã bất lương. Trong lúc đó thì Lyle vượt ngục và quay trở lại rừng. Hắn bắt cóc Ursula và đưa cô lên một chiếc bè để bỏ trốn. George và Ape đuổi theo...

Để tạo cảm giác rằng George đã cách ly với thế giới văn minh từ bé, đạo diễn Sam Weisman yêu cầu tài tử Brendan Fraser cố tình chia động từ ở ngôi thứ ba, thay vì ngôi thứ nhất. Ngoài ra, anh còn phải phát âm sai và nói thiếu từ. Brendan tiết lộ, do cố tình nói sai trong thời gian quay phim nên sau khi bộ phim hoàn thành, thỉnh thoảng anh lại phát âm và chia động từ sai trong giao tiếp hàng ngày.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog