20 thg 10, 2011

Chú Gấu Winnie - Winnie the Pooh (2011)

Tên phim: Chú Gấu Winnie - Winnie the Pooh (2011)
Đạo diễn: Stephen J. Anderson, Don Hall
Diễn viên: Jim Cummings, Craig Ferguson, John Cleese
Nhà sản xuất: Walt Disney Pictures, Walt Disney Animation Studios
Thời lượng: 63 phút
Thể loại: Hoạt hình
Quốc gia: Mỹ
Giới thiệu: Winnie The Pooh là một tác phẩm của nhà văn A. A. Milne dành tặng cho con trai yêu quý Christopher Robin của mình. Đây là một series chuyện gồm nhiều chủ đề khác nhau và là một trong những tác phẩm văn học được dịch sang nhiều thứ tiếng nhất.
Dấu gạch nối trong tên Winnie The Pooh sau này đã được bỏ đi khi Hãng Walt Disney quyết định chuyển thể các câu truyện về gấu Pooh thành một series phim hoạt hình mà sau này đã trở thành một trong những phim thành công nhất của hãng trên toàn thế giới.
Với nội dung trong sáng, đề cao tính sáng tạo tinh thần nghĩa hiệp, lòng can đảm, tính vị tha, sự chia sẻ (sự cho đi để được nhận lại),... nên Winnie the Pooh không chỉ là một phim giải trí thông thường mà nó còn giúp trẻ hoàn thiện tính cách từ đó dần trưởng thành hơn.
Từ sau thành công của series phim hoạt hình về gấu Pooh, hãng Disney quyết định mang tới cho khán giả thêm nhiều những trải nghiệm thú vị khác. Mới đây hãng này lại cho ra đời một loạt phim mới về chú gấu dễ thương này. Bộ phim do Stephen J. Anderson, Don Hall và Burny Mattinson hợp tác chỉ đạo. Nguồn cảm hứng cho câu chuyện vẫn được bắt nguồn từ nguyên tác của nhà văn A.A. Milne. Các nhà làm phim của hãng Disney bật mí về nội dung cơ bản của phim kể về chú gấu Pooh cùng những người bạn của mình trở lại cánh rừng xưa, chú lừa Eeyore đánh rơi mất chiếc đuôi của mình, chú đi tìm khắp nơi, gấu Winnie Pooh thì phải chống chọi với cái đói, cú mèo triệu tập mọi người cứu cậu bé Christopher Robin…



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog