9 thg 10, 2011

Mumbai Ngày Ấy - Once Upon a Time in Mumbaai (2010)

Tên phim: Mumbai Ngày Ấy - Once Upon a Time in Mumbaai (2010)
Đạo diễn: Milan Luthria
Diễn viên: Ajay Devgan, Kangana Ranaut, Emraan Hashmi, Emraan Ranaut
Nhà sản xuất: Balaji Motion Pictures
Thời lượng: 134 phút
Thể loại: Tâm lý - Tội phạm
Quốc gia: Ấn Độ
Giới thiệu: Bộ phim là lời kể lại câu chuyện của một sĩ quan cảnh sát cấp cao Angle Wilson. Đây là một người được chính phủ phái đến Mumbaai để ngăn chặn những tổ chức mafia buôn lậu ở đây. Câu chuyện kể về nhân vật Sultan Marzi là một cậu bé mồ côi cha ** từ nhỏ, sau một trận bão cậu đã trôi dạt tới Mumbaai làm công việc xúc than để sống. Với sự nhân từ và trí thông minh cùng với sự dũng cảm cậu bé đã trở thành một người buôn lậu hàng cùng với chức danh " Vua" của Mumbaai. Nơi đây anh được người dân tôn trọng và quý mến vì những gì anh đã làm và giúp đỡ những người dân nghèo nơi đây. Đó là những cái mà chính phủ Ấn Độ cũng không thể làm được.
Anh thu nhận một chàng trai tên Skhoaib , một người thông minh nhưng háo thắng nên rất dễ bị lợi dụng. Sau khi anh trao quyền quản lý Mumbaai cho người này thì Skhoaib đã đi theo con đường khác, hắn làm tất cả vì tiền và mong muốn một ngày lật đổ Sultan. .... Còn rất nhiều nữa nhưng văn của mình không thể kể hết được cho sinh động. Còn lại mọi chuyện mọi người sẽ tự khám phá ra cái hay khi xem phim.
Đặc biệt mình thích nhất câu nói của Sultan: Tôi là thằng buôn lậu nhưng tôi chỉ buôn những thứ chính phủ không cho phép chứ tuyệt đối không buôn những thứ mà lương tâm không cho phép. Sau đó châm diêm đốt cháy thùng ma túy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog