7 thg 10, 2011

Chinh Phục Mỹ Nhân - Employee of the Month (2006)

Tên phim: Chinh Phục Mỹ Nhân - Employee of the Month (2006)
Đạo diễn: Greg Coolidge
Diễn viên: Jessica Simpson, Dane Cook, Dax Shepard
Nhà sản xuất: Lionsgate, Tapestry Films
Thời lượng: 103 phút
Thể loại: Hài hước
Quốc gia: Mỹ
Giới thiệu:
Một cô gái kiều diễm trở thành đối tượng chinh phục của hai chàng nhân viên tại một cửa hàng. Những thủ thuật ganh đua của họ nhiều khi trở nên lố bịch, khiến đồng nghiệp nhiều phen cười ra nước mắt.

Zack Bradley (Dane Cook) và Vince Downey (Dax Shepard) cùng làm việc trong Super Club - cửa hàng bán buôn lớn nhất nước Mỹ. Mặc dù cùng làm việc ở đây đã ngót nghét 10 năm, song đường hoạn lộ của mỗi người một khác. Vince đã leo lên chức trưởng bộ phận thu ngân, trong khi Zack vẫn đì đẹt ở vị trí nhân viên hạng bét. Vince được mọi người nể phục vì thái độ tận tâm với công việc và trình độ kế toán, còn Zack được đồng nghiệp nhắc đến bởi bản tính phóng khoáng và lối ăn mặc luộm thuộm.

“Nhân viên trong tháng” là giải thưởng danh giá nhất trong Super Club dành cho những nhân viên đạt kết quả làm việc tốt nhất trong từng tháng. Khi một nhân viên được bầu chọn là xuất sắc, ảnh của người đó sẽ được treo trong bức tường ở vị trí dễ thấy nhất trong cửa hàng để tôn vinh. Tất nhiên, khoản tiền thưởng kèm theo là rất hậu hĩnh.

Vince đã 17 lần liên tiếp giành được giải “Nhân viên của tháng”, trong khi Zack thì chẳng bao giờ màng tới giải thưởng. Nhưng tình hình trở nên khác đi kể từ khi bộ phận thu ngân tuyển Amy (Jessica Simpson) - một cô gái trẻ trung xinh đẹp - vào làm việc. Ngay từ ngày làm việc đầu tiên, cô kế toán trẻ đã trở thành đích ngắm của cả Zack và Vince. Với mục tiêu kén một chàng chăm chỉ làm chồng, Amy tuyên bố sẽ chỉ yêu chàng nào từng giành giải thưởng \"Nhân viên của tháng\". Ưu thế rõ ràng nghiêng về Vince với 17 lần đoạt giải. Hơn nữa anh lại là trưởng nhóm của Amy nên rất dễ gây ấn tượng với cô.

Trong khi đó, Zack chẳng biết phải làm gì để cạnh tranh ngoài việc pha trò trước đám đông và ăn mặc lòe loẹt. Nhưng nhiều khi những nỗ lực của Zack lại hại chính anh, biến anh thành trò cười cho mọi người. Trước viễn cảnh Amy sắp rơi vào tay Vince, Zack nhận ra rằng chỉ có dành được giải “Nhân viên của tháng”, anh mới có cơ hội chiếm được trái tim của người đẹp. Anh chàng lười nhác bắt đầu thay đổi cách ăn mặc và thái độ làm việc để thực hiện mục tiêu…

Trong thời gian đóng phim Employee of the Month tại New Mexico, ngôi sao điện ảnh kiêm ca sĩ nhạc pop Jessica Simpson đã nhờ bạn bè đi cùng để ngăn không cho cô uống rượu. Trong suốt thời gian này, cô chỉ uống trà xanh và sút được vài cân.

Do Dane Cook và Dax Shepard có ngoại hình rất giống nhau nên đoàn làm phim yêu cầu Dax Shepard nhuộm tóc màu vàng để dễ phân biệt.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog