19 thg 10, 2011

Lizzie Mắc Quai Full - Lizzie McGuire Season 1, 2 (2001-2004)

Tên phim: Lizzie Mắc Quai Full - Lizzie McGuire Season 1, 2 (2001-2004)
Đạo diễn: Terri Minsky
Diễn viên: Hilary Duff, Adam Lamberg, Robert Carradine, Jake Thomas, Lalaine
Nhà sản xuất: Stan Rogow Productions, Disney Channel, Disney Enterprises
Thời lượng: 31 tập
Thể loại: Hài hước
Quốc gia: Mỹ
Giới thiệu: Lizzie McGuire là cô nữ sinh trung học đầy những cảm xúc và ước muốn như bao người khác. Bộ phim mang đến bài học ý nghĩa từ những câu chuyện đời thường thú vị về cô gái xinh xắn này.
Ngoài thế, những câu chuyện của Lizzie lại mang lại cho chúng ta những trận cười sảng khoái và vui tươi, cùng với sự tinh nghịch của cậu em trong những mơ hồ được biến thành Siêu nhân, 1 người anh hùng để giết quái vật...Những trò tinh nghịch ấy lại gây ra biết bao tai họa cho bố mẹ và Lizzie. Trong phim, cùng với 2 người bạn thân và tốt bụng, luôn giúp đỡ Lizzie trong những việc khó khăn nhất và ngay cả trong tình cảm.


Lizzie là một cô bé vui tính hay gặp rắc rối dù bên cạnh luôn có nhiều bạn tốt giúp đỡ. Trong một chuyến đi nghỉ ở Roma cùng nhóm bạn, Lizzie đã tình cờ quen biết và kết bạn với Paolo, một danh ca khá nổi tiếng ở thành phố này. Lizzie trở nên mù quáng trứơc sự săn đón nồng nhiệt và vẻ bên ngoài hào nhoáng của chàng ca sĩ đẹp trai. Cô đã giả danh Esabella, một ca sĩ nổi tiếng khác giống cô như hai giọt nứơc, để cùng Paolo bước lên sân khấu rực rỡ muôn màu. Cho đến một ngày cô vỡ lẽ ra rằng: cô chỉ là con cờ trong kế hoạch hạ bệ Isabella vốn là bạn gái cũ của anh chàng thừa tài nhưng thiếu nhân cách Paolo. Lizzie thực sự “mắc quai” trong kế hoạch này và càng gay go hơn nữa khi bố mẹ cô cũng khăn gói qua Rome sau khi nghe bóng gió về sự nổi tiếng của cô con gái…Đây là bộ phim dễ thương dành cho tuổi mới lớn với nhiều thông điệp cho hành trang vào đời của các bạn trẻ.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog