7 thg 10, 2011

Anh Em Của Sói - Brotherhood of the Wolf (2001)

Tên phim: Anh Em Của Sói - Brotherhood of the Wolf (2001)
Đạo diễn: Christophe Gans
Diễn viên: Samuel Le Bihan, Mark Dacascos, Vincent Cassel
Nhà sản xuất: Canal+, Davis-Films, Eskwad
Thời lượng: 142 phút
Thể loại: Hành động
Quốc gia: Pháp
Giới thiệu:
Grégoire de Fronsac (Samuel Le Bihan), hiệp sĩ của vua Louis XV, và anh bạn người da đỏ Mani tới Gévaudan để bắt quái vật. Trên đường đi, họ cứu được một thầy thuốc và con gái của ông này khi họ bị một toán lính tấn công. Một hầu tước trẻ tên Thomas d'Apcher kết bạn và hỗ trợ Grégoire trong quá trình điều tra.
Chàng hiệp sĩ tỏ ra nghi ngờ về sự tồn tại của quái thú, vì theo miêu tả của những người sống sót thì con vật có thân hình to lớn hơn tất cả những con sói mà anh từng gặp. Đại úy Duhamel, người chỉ huy chiến dịch truy lùng quái vật, đã hạ sát vài chục chó sói, nhưng thừa nhận chưa bao giờ nhìn thấy quái vật thực sự.
Trong lúc ở lại Gévaudan, Grégoire phải lòng hai phụ nữ. Một người là Marianne de Morangias, con gái của một bá tước. Anh trai của nàng, Jean-François, cũng là một thợ săn kỳ cựu dù mất một tay. Người thứ hai là Sylvia (Monica Bellucci), một gái điếm hạng sang người Italy.
Do quá trình điều tra không đem lại kết quả mong đợi, nhà vua cử chuyên gia vũ khí của ngài tới tiêu diệt quái vật. Nhưng thay vì làm như vậy, ông này giết chết một con sói bình thường rồi tuyên bố đó là quái vật. Xác của con thú được đưa tới Paris, nơi nó được đem trưng bày trước bàn dân thiên hạ. Nhà vua và giới quý tộc rất hài lòng.
Tại Paris, cố vấn tôn giáo của triều đình khẳng định tạo hóa đã tạo ra quái vật để trừng phạt nhà vua vì tội nuông chiều các nhà triết học. Sau đó, Grégoire phát hiện quái vật là công cụ của một tổ chức bí mật mang tên "Những người anh em của sói". Tổ chức này muốn sử dụng quái vật để làm giảm lòng tin của dân chúng đối với nhà vua và tiến tới tước đoạt ngai vàng của ngài. Trong khi đó, tại Gévaudan, những vụ tấn công của quái vật vẫn tiếp tục.
Nhiều biến cố xảy ra trước khi Grégoire biết rằng Henri Sardis, cha xứ của tỉnh Gévaudan, là thủ lĩnh của "Những người anh em của sói", còn Jean-François, anh trai của Mariane, chính là chủ của con quái vật. Tuy nhiên, khi biết được điều đó thì anh đã bị chính quyền địa phương bắt giam. Trong lúc vào thăm Grégoire, gái điếm Sylvia tiết lộ cô là gián điệp của giáo hoàng và được ngài giao nhiệm vụ ám sát Henri Sardis để ngăn chặn tham vọng điên rồ của hắn. Một kế hoạch nhằm cứu Grégoire và tiêu diệt Henri Sardis được Sylvia tiến hành ngay sau đó. Càng về cuối, kịch tính của phim càng tăng lên...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog