29 thg 2, 2012

Chú Mèo Siêu Quậy - Garfield: A Tail of Two Kitties (2006)

Tên phim: Chú Mèo Siêu Quậy - Garfield: A Tail of Two Kitties (2006)
Đạo diễn: Tim Hill
Diễn viên: Breckin Meyer, Jennifer Love Hewitt, Billy Connolly
Nhà sản xuất: Twentieth Century Fox Film Corporation, Davis Entertainment, Dune Entertainment
Thời lượng: 78 phút
Thể loại: Hoạt hình
Quốc gia: Mỹ
Giới thiệu: Trong phần này, ông chủ Jon (Meyer) của tôi quyết tâm lặn lội tới tận Anh quốc để cầu hôn cô người yêu Liz (Jennifer Love Hewitt). Và tôi - mèo béo Garfield đã trốn vào túi sách cậu ấy, tiện thể được đi du lịch một chuyến. Liz chuẩn bị có một bài diễn thuyết tại lâu đài Castle Carlyle về động vật. Và cũng chính ở đây, tôi đã bị nhầm lần với cậu Prince.
Prince là một chú mèo hoàng tử được thừa hưởng gia tài khổng lồ từ người chủ của cậu ấy: quý bà Eleanor- một người yêu mèo tuyệt đối. Điều quan trọng là cậu Prince lại giống tôi như đúc, cũng tròn lẳn và ủng ỉnh như một quả cam ngoại cỡ. Vì thế nên sự nhầm lẫn này hết sức thú vị. Chả ai nhận ra sự khác biệt giữa tôi và Prince, đến bọn gà vịt ở đây cũng không hề biết.
Garfield: A Tail of Two Kitties là một phim hài giải trí dành cho trẻ em, nên có thể tôi không nhận được ánh nhìn thiện cảm lắm từ các nhà phê bình khó tính. Nhưng đa số khán giả bỏ tiền đến rạp xem phim của tôi đều hài lòng với những phút giây giải trí thú vị.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog