28 thg 11, 2011

Thương Nhớ Đồng Quê - Nostalgia for the Countryside (1995)

- Tên phim: Thương Nhớ Đồng Quê - Nostalgia for the Countryside (1995)
- Đạo diễn: Đặng Nhật Minh
- Diễn viên: Tạ Ngọc Bảo, Lê Vân, Thúy Hường
- Nhà sản xuất: Hãng Phim truyện Việt Nam
- Thời lượng: 116 phút
- Thể loại: Tâm lý
- Quốc gia: Việt Nam
- Giới thiệu: "Tôi tên là Nhâm. Tôi 17 tuổi. Tôi thương nhớ đồng quê của tôi, và tôi sẽ trở về".

Tại một ngôi làng ở vùng nông thôn miền Bắc Việt Nam, Nhâm là một thiếu niên 17 tuổi, rất yêu thơ. Bố mất sớm, anh trai xa quê đi làm việc, Nhâm - người đàn ông trong nhà - phải chăm sóc mẹ, em gái và chị dâu. Chị dâu không có chồng ở bên cạnh nên lúc nào cũng tủi thân, làm việc quần quật và đôi lúc dành cho Nhâm tình cảm vượt quá giới hạn. Rồi một ngày, Quyên trở về làng. Khi gặp Quyên, lần đầu tiên Nhâm đã cảm nhận được một tình cảm khác lạ. Khi nhìn thấy Quyên và Nhâm đi cùng với nhau, chị dâu Ngữ cảm thấy rất tuyệt vọng. Sự đau khổ của chị đã trở nên không thể kiềm chế nổi. Khi nhìn thấy chị dâu khóc, có một cái gì đó đã thay đổi trong Nhâm. Nhâm đã không còn là thiếu niên, anh đã trưởng thành...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog