14 thg 9, 2011

Tuyệt Vời - Spectacular! (2009)

Tên phim: Tuyệt Vời - Spectacular! (2009)
Đạo diễn: Robert Iscove
Diễn viên: Nolan Gerard Funk, Jesse Moss, Brittney Irvin, Tammin Sursok
Nhà sản xuất: Nickelodeon Movies, Pacific Bay Entertainment, Dolphin Entertainment
Thời lượng: 93 phút
Thể loại: Âm nhạc
Quốc gia: Mỹ, Canada
Giới thiệu: Spectacular! – bộ phim âm nhạc đang thu hút sự chú ý của các khán giả - là sản phẩm có tính cạnh tranh mang tham vọng của Nickelodeon muốn lật đổ High School Musical. Phim xoay quanh câu chuyện về Nikko (Nolan Gerard Funk) - một tài năng nhạc Rock muốn nổi tiếng thế giới cùng ban nhạc Alloy của mình. Nhưng sau đó Alloy lại sa thải Nikko, điều này khiến cho Courtney (Tammin Sursok) – người quản lý chương trình Spectacular! lo sợ mất đi một ca sĩ tốt. Vì thế mà cô thuyết phục Nikko quay trở lại tham gia. Liệu anh chàng có trở thành vũ khí bí mật để Alloy đánh bại đối thủ Ta-Da trong hội diễn âm nhạc Spectacular!? Câu trả lời vẫn để ngỏ chờ ngày "hit movie" này ra mắt vào năm 2009.

Trước khi đi vào nội dung phim mình có đôi lời thế này: Mình chưa đọc plot ở đâu về bộ phim này. nhưng theo mình, đây đúng là một bộ phim cảm động. Chắc các bạn từng xem những bộ phim hay như "You got servered", "Vũ điệu đường phố",... Bộ phim này cũng có kết cấu gần giống như thế nhưng nó nâng cao hơn, kết cấu cũng hay hơn nữa.

Bộ phim không chỉ hay về nội dung mà còn đạt cả về nghệ thuật, độ chuyên môn nữa. Bộ phim khẳng định tài năng thực sự và lòng nhiệt huyết luôn được đền đáp xứng đáng. Bộ phim nói về chàng trai, cô gái thực sự có tài, họ cống hiến hết mình cho sự nghiệp âm nhạc. Kết thúc phim thực sự có hậu. Dù không dành chiến thắng trong cuộc thi âm nhạc lớn (có gian lận) nhưng họ đã đạt được hợp đồng thu âm lớn để bước tiếp con đường âm nhạc thực sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog