22 thg 9, 2011

Nụ Hôn Cuối Cùng - The Last Kiss (2006)

Tên phim: Nụ Hôn Cuối Cùng - The Last Kiss (2006)
Đạo diễn: Tony Goldwyn
Diễn viên: Zach Braff, Jacinda Barrett, Rachel Bilson, Casey Affleck
Nhà sản xuất: DreamWorks, Lakeshore Entertainment
Thời lượng: 115 phút
Thể loại: Hài hước
Quốc gia: Mỹ
Giới thiệu: "Nụ hôn cuối cùng" được đạo diễn Tony Goldwyn xây dựng trên cuốn tiểu thuyết ăn khách của Ý năm 2002 L"Ultimo Bacio. Bộ phim miêu tả về diễn biến tâm lý, những thay đổi trong cuộc sống của chàng trai đã bước vào tuổi 30 - Micheal.

Micheal (Zach Braff) 29 tuổi, có một cuộc sống như mơ: một cô bạn gái xinh đẹp - Jenna (Jacinda Barrett), tài năng; những người bạn thân (Casey Affleck, Michael Weston, Eric Christian Olsen) luôn sẵn sàng giúp đỡ ;và một sự nghiệp ổn định. Thế nhưng, Micheal luôn có cảm giác cuộc sống của mình không đủ và vô tình suy nghĩ này đã làm hỏng mối quan hệ của anh với những người xung quanh.

Micheal phát hoảng và nghĩ rằng dường như cuộc sống của mình đã “chấm dứt” khi cô bạn gái Jenna có thai và đề nghị mua một căn nhà để hai người chuyển tới sống chung. Đúng lúc đó, Michael gặp Kim (Rachel Bilson), một cô gái trẻ có lối sống phóng khoáng, cô mang đến cho anh những cảm giác mới lạ trong cuộc sống.Tuy trong thâm tâm, Michael vẫn rất yêu Jenna nhưng trong một phút yếu lòng, Michael đã phạm sai lầm khó có thể tha thứ.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog