6 thg 9, 2011

Chiến Binh Dũng Cảm - Veer (2010)

Tên phim: Chiến Binh Dũng Cảm - Veer (2010)
Đạo diễn: Anil Sharma
Diễn viên: Salman Khan, Mithung Chakraborty, Jackie Shroff, Sohail Khan, Delia Antal
Nhà sản xuất: Eros International, Vijay Galani Moviez
Thời lượng:
Thể loại: 183 phút
Quốc gia: Ấn Độ
Giới thiệu: Veer là một bộ phim với một khoảng thời gian cảm thấy sử thi. Bộ phim  được đặt trong thời đại của năm 1875 và được dựa trên câu chuyện tình  yêu của một chiến binh "Veer" và ông gia tộc của các chiến binh Pindhari  sợ hãi của thế kỷ 19.
Từ các trang sương mù của lịch sử đến một câu chuyện cực kỳ dũng cảm,  niềm tự hào ác liệt và tình yêu sâu sắc. Khi nô lệ của Ấn Độ với người  Anh của họ quanh co chia và chính sách Rule, vua và nawabs rơi xuống  guile của họ và xảo quyệt, và ủy thác cho quý vương quốc của mình cho  người nước ngoài.

Ngoại trừ các Pindaris dũng cảm, người thích cái chết làm ô danh và sẽ  chiến đấu đến hơi thở cuối cùng của họ để tiết kiệm đất đai của họ ....  Mẹ của họ. Các dũng cảm, những khó khăn nhất, mạnh nhất của Pindaris là  Veer. Như Veer mất trên có thể của Đế quốc Anh, ông cũng đã để chống lại  các thông đồng Vua của Madavgarh cũng ghen bào các dân tộc của riêng  mình. Nhưng sau đó các cổ phần đang cao .... Tại cổ phần là tình yêu của  mình cho công chúa Yashodhara, con gái của kẻ thù tuyên thệ nhậm chức  của ông ... Tại cổ phần là khát của mình để trả thù ô danh của cha mình  ....
Đe dọa sự tồn tại của ông là chính nó .... Đại bác kêu la, kiếm trong  trận chiến khốc liệt, các cọc chết lên ... máu. Và khi bụi lắng xuống  vào ngâm đất ... một chiến binh dũng cảm đứng đầu và vai trên tất cả -  Veer!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog