7 thg 1, 2012

Bắt Cóc Alice Creed - The Disappearance of Alice Creed (2009)

Tên phim: Bắt Cóc Alice Creed - The Disappearance of Alice Creed (2009)
Đạo diễn: J Blakeson
Diễn viên: Gemma Arterton , Martin Compston , Eddie Marsan
Nhà sản xuất: CinemaNX, Isle of Man Film
Thời lượng: 96 phút
Thể loại: Hình sự
Quốc gia: UK
Giới thiệu: Nhìn vào poster các bạn có thể thấy phim được đánh giá khá cao từ những tờ báo viết về phim của châu Âu. Nói thêm đây là một phim của Anh sản xuất, thông tin PR khá ít và có lẽ khán giả VN cũng ít biết. Nhưng nếu ai đã xem Quantum of Solace (2008), Prince of Persia: The Sands of Time (2010), Clash of the Titans (2010) thì không lạ gì tên tuổi Gemma Arterton.
Phim này có một kịch bản cực kỳ xuất sắc. Nhưng không phải xuất sắc kiểu giải trí tuy rằng câu chuyện cũng rất bất ngờ và ly kỳ hồi hộp. Phim được đánh giá cao kịch bản này ở điểm nó khai thác tâm lý của kẻ bắt cóc lẫn nạn nhân. Và xuất sắc nhất là kịch bản chỉ đúng có 3 nhân vật suốt từ đầu đến cuối phim ko hề có một hình bóng người nào khác dù chì qua giọng nói. Đó là điểm rất hay của bộ phim này. Bạn có thể thấy kiểu phim này giống như Buried, nhưng phim này ra năm 2009 nhé.
Với đặc điểm như thế nên kịch bản phim phải viết cực kỳ tốt và giải thích nhưng vấn đề liên quan bên ngoài hợp lý để khán giả không còn thắc mắc mà chú tâm vào theo dõi vấn đề xảy ra bên trong ngôi nhà của 3 nhân vật. Những câu thoại và tình tiết vô cùng ly kỳ hấp dẫn, cộng với quay phim đẹp khiến mỗi chi tiết xảy ra khiến người xem bị cuốn theo vô cùng hồi hộp với cách xử lý của phim.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog