4 thg 12, 2011

Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star (2007)

- Tên phim: Sợi Dây Chuyền Định Mệnh - My Lucky Star (2007)
- Đạo diễn: Chen Minh Zhang, Lin He Long, Yang Xuan, Shen Yi, Lin Quing Zhen
- Diễn viên: Lâm Chí Dĩnh, Yoo Ha Na, Lý Uy, Lập Uy Liêm, Hồng Tiểu Linh, Huỳnh Ngọc Vinh, Tống Trí Ái
- Nhà sản xuất: Đài truyền hình Tam Lập, Taiwan Entertainment
- Thời lượng: 31 tập
- Thể loại: Tâm lý - Tình cảm
- Quốc gia: Đài Loan
- Giới thiệu: Hạ Chi Tinh (Yoo Hana) - một cô gái đã từng ngồi tù vì hy sinh cho tình yêu. Sau bao năm tháng chờ đợi, cuối cùng, cô cũng đã đợi đến ngày hội ngộ cùng người tình Thập Tam. Để chuẩn bị thật chu đáo cho cuộc hội ngộ này, cô đã đi đến khách sạn 6 sao để lựa chọn một quà thật đặc biệt cho bạn trai mình.

Hôm đó cũng là ngày cưới của cậu Cả tập đoàn trang sức đá quý E.SHINE - Trọng Thiên Tuấn (Lập Uy Liêm) cùng Âu Nhã Nhược (Hồng Tiểu Linh) - người yêu cũ của cậu Hai Trọng Thiên Kỳ (Lâm Chí Dĩnh), đồng thời cũng là ngày đấu giá di vật của cố phu nhân tập đoàn - viên kim cương “Queen Mary” nổi tiếng.

Đến lễ cưới,Trọng Thiên Kỳ lẻn vào phòng chờ của cô dâu. Anh cố tình hôn Âu Nhã Nhược để đánh cắp Queen Mary, phần vì muốn trả thù cô, phần vì không muốn di vật của mẹ anh trở thành vật đấu giá.

QUEEN MARY bị biến mất trong lễ cưới nên hôn sự phải dừng lại. Trong lúc tìm kiếm, người bảo vệ đã hiểu lầm Hạ Chi Tinh là kẻ trộm nên đã còng tay cô. Vì không muốn người vô tội bị oan, Trọng Thiên Kỳ đã quay lại kéo Hạ Chi Tinh cùng nhau chạy. Trong lúc nguy cấp, Hạ Chi Tinh liền nhanh trí dùng cái còng còn lại còng vào tay Trọng Thiên Kỳ. Chính cái còng này đã mở đầu cho một mối nhân duyên định mệnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog