10 thg 12, 2011

Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - The Holiday (2006)

- Tên phim: Nơi Tình Yêu Bắt Đầu - The Holiday (2006)
- Đạo diễn: Nancy Meyers
- Diễn viên: Kate Winslet, Cameron Diaz, Jude Law
- Nhà sản xuất: Columbia Pictures, Universal Pictures, Relativity Media
- Thời lượng: 138 phút
- Thể loại: 2006
- Quốc gia: Mỹ
- Giới thiệu: Bộ phim kể về hai người phụ nữ có tên là Amanda (do người đẹp Cameron Diaz thủ vai) và Iris (do Kate Winslet thể hiện). Họ sống ở cách xa nhau đến gần 10.000 km. Amanda sống trong một ngôi nhà tuyệt đẹp ở Los Angeles (Mỹ), còn Iris sống ở một vùng nông thôn hẻo lánh của nước Anh. Cả hai người phụ nữ này đều không có được hạnh phúc: Amanda vừa phát hiện chồng phản bội, còn Iris thì đau đớn tuyệt vọng trong tình yêu vì người mình yêu thầm nhớ trộm đã kết hôn với người con gái khác.

Chán chường và tuyệt vọng, một ngày Amanda và Iris tình cờ gặp nhau trên mạng. Như muốn phủ nhận thực tại và tìm một niềm hạnh phúc mới, hai người đã thực hiện một cuộc phiêu lưu là trao đổi nhà cho nhau. Và những câu chuyện bất ngờ đầy lãng mạn, hài hước đã liên tiếp diễn ra với họ.
Tất cả hạnh phúc đã đến với họ thật tình cờ, Amanda gặp gỡ anh trai của Iris, một anh chàng đẹp trai và hài hước (với diễn xuất của Jude Law). Iris thì gặp được người đàn ông của đời mình thông qua một nhà viết kịch già 90 tuổi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog