12 thg 6, 2011

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 1-2-3 - Mission Impossible (1996 - 2000 - 2006)

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi I 
 Đạo diễn: Brian De Palma
Sản xuất: Paul Hitchcock, Tom Cruise, Elias Badra, Paula Wagner
Kịch bản: David Koepp, Steven Zaillian
Diễn viên: Tom Cruise, Jon Voight, Emmanuelle Béart, Kristin Scott Thomas, Jean Reno, Ving, Rhames, Vanessa Redgrave, Marcel Iureş
Âm nhạc: Danny Elfman
Nhà phát hành: Paramount Pictures, United International Pictures
Ngày phát hành: 06/06/1996
Thời lượng: 110 phút
Quốc gia: Mỹ

Một điệp viên bị khai trừ do hiểu lầm đã cùng đồng nghiệp truy tìm tung tích kẻ phản bội và bản danh sách bị đánh cắp. Bộ phim gắn liền với tên tuổi của Tom Cruise - tài tử hàng đầu Hollywood và là thành công lớn nhất từ trước tới nay của hãng Paramount.



Nhiệm Vụ Bất Khả Thi II 


 Đạo diễn: John Woo
Diễn viên: Tom Cruise, Dougray Scott, Thandie Newton, Ving Rhames, Anthony Hopkins
Nhà sản xuất: Paramount Pictures
Thể loại: Viễn tưởng
Độ dài: 125 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2000
Tom Cruise trong M:I-2 tiếp tục làm “nức lòng” các cô gái trẻ trong phần tiếp theo bộ phim M:I đã khá thành công. Một loại virus dịch bệnh cực kì nguy hiểm bị một băng nhóm cướp được với mưu đồ đen tối. Nhiệm vụ của anh là phải hủy con virus đó. Phim có nhiều pha hành động nghẹt thở, dưới tài diễn xuất của chàng diễn viên điển trai Tom Cruise.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi III 

Đạo diễn :   J. J Abrams
Diễn viên :   Tom Cruise, Philip Seymour Hoffman, Maggie Q
Sản xuất :   Paramount Pictures
Kịch bản :   Roberto Orci, Alex Kurtzman
Thể loại :   Hành động
Xuất bản :   2006
Độ dài :   126 phút



"Điệp vụ bất khả thi 3" là một tour diễn vòng quanh thế giới đến các địa danh nổi tiếng như tòa thánh Vatican lộng lẫy, sông Tiber, tòa nhà Reale Della Reggia Di Caserta, phong cảnh phố cổ yên bình của Thượng Hải... của một loạt các tên tuổi lớn trong nền điện ảnh Hollywood: Tom Cruise, Phillip Seymour Hoffman và cô diễn viên pha dòng máu Việt Maggie Q.
Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay. Ethan phải bỏ dở lễ cưới để đi tìm Lindsey Farris. Cứu được Lindsey khỏi tay kẻ bắt cóc, nhưng Ethan không thể giành lại cô từ tay thần chết. Những gì cô để lại là một câu nói lấp lửng mà cô chưa kịp nói hết với anh, kèm theo là một tấm bưu ảnh Berlin gửi về địa chỉ của Ethan sau khi cô chết. Dằn vặt, ân hận và căm thù kẻ gài bom trong đầu cô học trò yêu quý, siêu điệp viên này quyết đi hết con đường mà Lindsey đã đi, tìm ra “kẻ hai mang” trong bọn trùm sò.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog