21 thg 6, 2011

Hạnh phúc là một chiếc khăn ấm - Happiness Is a Warm Blanket, Charlie Brown (2011)

Tên phim: Happiness Is a Warm Blanket, Charlie Brown
Đạo diễn: Andrew Beall, Frank Molieri
Diễn viên: Trenton Rogers, Shane Baumel, Blesst Bowden
Thể loại: HOẠT HÌNH
Sản xuất: Charles M. Schulz Creative Associates, WildBrain Animation Studios
Quốc gia: Mỹ
Thời lượng: 46 phút
Năm phát hành: 2011
Giới thiệu: Happiness is a warm blanket (Hạnh phúc là một chiếc khăn ấm) là một sản phẩm của kênh truyền hình Peanuts ra mắt năm 2011. Điều đặc biệt trong tập thứ 45 của series là lần đầu tiên không có sự hiện diện của Bill Melendez quá cố trong đội ngũ sản xuất. Đây cũng là lần đầu tiên không có sự tham gia của cả Lee Mendelson Productions và Bill Melenez Productions. 

Câu chuyện kể về Linus và chiếc khăn màu xanh mà Linus gọi là "khăn an toàn". Linus bị đẩy đến giới hạn khi được biết bà cậu bé sẽ đến thăm và có kế hoạch tịch thu chiếc "khăn an toàn" của cậu.
Khi bà cậu bé đến, đám bạn của cậu đã giúp cậu làm quen với cuộc sống không có chỗ dựa mơ hồ đó. Lucy đặc biệt háo hức chữa trị cho sự lệ thuộc của Linus bằng cách sử dụng biện pháp tâm lý của riêng cô bé, trong khi Charlie Brown lại không đành lòng nhìn Linus chịu khổ. Còn chú chó Snoopy thì lại muốn giành giật chiếc khăn cho riêng mình. Cuối cùng Linus đã sáng suốt chỉ ra rằng tất cả mọi người đều có "chiếc khăn an toàn" của riêng mình và trong cuộc sống, một chút bảo vệ cũng rất đáng giá.

Một bộ phim dành cho trẻ em và những người từng là trẻ em. Rất thú vị và hài hước. Những câu chuyện xoay quanh cuộc sống của những đứa bé đáng yêu.
Một phim rất đáng xem

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog