5 thg 3, 2012

Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2 (2004)

Tên phim: Gã Chằn Tinh Tốt Bụng 2 - Shrek 2 (2004)
Đạo diễn: Andrew Adamson, Kelly Asbury
Diễn viên: Mike Myers, Eddie Murphy, Antonio Banderaz, Cameron Diaz
Nhà sản xuất: DreamWorks SKG, Pacific Data Images (PDI), DreamWorks Animation
Thời lượng: 93 phút
Thể loại: Hoạt hình
Quốc gia: Mỹ
Giới thiệu: Cuối cùng thì Shrek đã cưới được nàng công chúa Fiona, nhưng mọi khó khăn vẫn ở phía trước. Liệu chàng Shrek ngờ nghệch và tốt bụng có vượt qua được thử thách?

Sau khi tiêu diệt rồng lửa và tên chúa tể gian ác Farquaad (John Lithgow), Shrek (Mike Myers) chiếm được trái tim của công chúa Fiona xinh đẹp (Cameron Diaz). Tuy nhiên cha mẹ công chúa Fiona – vua và hoàng hậu và thần dân xứ sở Far Far Away khó có thể quen với hình ảnh chàng rể tương lai nặng 700 kg với một hình thù kỳ dị. Mọi người đã hoảng hốt bỏ chạy khi nhìn thấy Shrek.

Nhà vua và hoàng hậu đã có kế hoạch cho tương lai của cô con gái yêu, vì thế đám cưới của Shrek và công chúa Fiona đã làm đảo lộn tất cả. Cùng đó là sự xuất hiện của hoàng tử Charming (Rupert Everett), chàng đến gặp Quốc vương Harold (John Cleese) yêu cầu ông loại bỏ Shrek. Chú mèo Puss in Boots đánh kiếm siêu tài có nhiệm vụ đi thanh toán Shrek, nhưng rồi lại trở thành người bạn thân thiết của Shrek sau khi nhận ra chàng là một người hiền lành dễ thương.

Shrek, chú lừa (Eddie Murphy) và Puss in Boots (Antonio Banderas) tìm đến cung điện của Fairy Godmother (Jennifer Saunders) và phát hiện ra đây là nơi chuyên luyện các loại thuốc độc. May mắn thay họ tìm ra lọ thuốc thần, Shrek khao khát trở thành người, còn chú lừa mơ trở thành một con tuấn mã. Puss in Boot tội nghiệp đánh đổ lọ thuốc và không thực hiện được điều ước của mình.

Liệu Shrek có một lần nữa giải cứu được người vợ xinh đẹp và thoát khỏi cái lốt xấu xí?



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog