14 thg 8, 2011

Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven (2010)


Tên phim: Người Đưa Thư Đến Thiên Đường - Postman To Heaven (2010)
Đạo diễn: Lee Hyeong-min
Diễn viên: Han Hyo Joo, Kim Jae Joong
Nhà sản xuất: CJ Entertainment
Thời lượng: 107 phút
Thể loại: Tâm lý - Tình cảm
Quốc gia: Hàn Quốc
Giới thiệu:
Có một truyền thuyết về  “hòm thư màu đỏ”, nơi chưa đựng những bức thư gửi đến những người đã khuất, mang theo tình yêu, nỗi nhớ và cả sự trách giận từ những người đang sống.
Jo Ha Na, do Han Hyo Joo thủ vai, vẫn chưa thể vượt qua nỗi đau của mình khi người bạn trai đột ngột qua đời, đã gửi đi những bức thư chứa đầy nỗi oán trách. Và ở chính nơi đó, cô đã gặp Shin Jae Joon, do Kim Jae Joong đóng, là “người đưa thư của thiên đường”. Một thời gian ngắn sau đó Hana biết rằng cô là người duy nhất có thể nhìn thấy Jae Joon bởi vì anh là một linh hồn - một tai nạn xe hơi đã khiến anh hôn mê. Thượng đế ban cho Jae Joon một cuộc sống khác trong vòng 2 tuần, để thực hiện công việc “Người đưa thư của thiên đường”. Giờ đây, linh hồn của anh có khả năng đi về giữa thiên đường và thế giới thực tại.

Mong muốn mang hi vọng trở lại cho những người mất đi người mình yêu quý, Hana đồng ý trở thành trợ lí của Jae Joon. Dần dần, cô học được cách quên đi nỗi đau đang phải chịu đựng và cũng đã bắt đầu thích anh từ lúc nào.

Quyết định của Chúa trời sẽ như thế nào?
Jae Joon sẽ tỉnh dậy hay ra đi mãi mãi?
Liệu họ có thể gặp lại nhau?





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog