6 thg 7, 2011

Hiệu Ứng Nhân Quả 2, 3 - The Butterfly Effect 2, 3 (2006 - 2009)

Hiệu Ứng Nhân Quả 2 - The Butterfly Effect 2 (2006)

Đạo diễn: John Leonetti
Diễn viên: Dustin Milligan, Eric Lively, Erica Durance
Nhà sản xuất: New Line Cinema
Thể loại: Viễn tưởng
Độ dài: 96 phút
Quốc gia: Canada
Giới thiệu: Nick, một chàng thanh niên trẻ, trong 1 lần đi du lịch gặp tai nạn khiến cậu mất cả người yêu và bạn bè thân. Quá đau kổ trước mất mát quá lớn, cuộc sống của Nick dường như trở nên bế tắc cho đến một ngày cậu phát hiện mình có khả năng trở về quá khứ nhằm thay đổi hiện tại nhưng cậu không hề biết rằng những việc cậu làm ở quá khứ không chỉ thay đổi 1 sự kiện ở tương lai mà là...1 chuỗi sự kiện.



Hiệu Ứng Nhân Quả 3 - The Butterfly Effect 3 (2009)


Đạo diễn: Seth Grossman
Diễn viên: Chris Carmack, Rachel Miner, Melissa Jones, Kevin Yon
Nhà sản xuất: After Dark Films
Thể loại: Tâm lý, Viễn tưởng
Độ dài: 105 phút
Quốc gia: Mỹ
Năm sản xuất: 2009

Giới thiệu: Bộ phim xoay quanh nhân vật Sam Reed, một người có khả năng quay ngược thời gian, và anh thường dùng khả năng này để giúp cảnh sát tìm được kẻ giết người. Nhưng vấn đề là nếu thay đổi bất cứ thứ gì, dù vô tình hay hữu ý, thì một cách dây chuyền, quá khứ cũng làm hiện tại thay đổi. Và khi Sam trở lại hiện tại, thì mọi thứ thường hoàn toàn khác với ban đầu và anh cũng không nhớ gì về những việc đã xảy ra trong quá khứ.

Những rắc rối của Sam bắt đầu khi Sam phá vỡ các nguyên tắc của mình và cố giúp chị của bạn gái, người đã bị sát hại, tìm kiếm tên sát nhân. Nhưng mọi nỗ lực của Sam đều làm cho vấn đề tệ hại hơn, và việc trở lại quá khứ này làm cho ký ức của Sam bị xóa mờ. Liệu Sam có thể giúp sức tìm ra tên sát nhân trước khi anh quên sạch mọi ký ức của mình?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu trữ Blog